Ampli Arcam FMJ AVR850: Sự hiện đại và cao cấp trong thiết kế cũng như chất âm

Ampli Arcam FMJ AVR850: Sự hiện đại và cao cấp trong thiết kế cũng như chất âm

Sau những hãng âm thanh như Emotiva, Klipsch,…thì Arcam là một hãng thiết bị có những mẫu sản phẩm rất được giới audiophile ưa chuộng, đặc biệt là ampli. Trong đó ampli Arcam FMJ AVR850 được thiết kế là mẫu ampli tích hợp đa kênh dành cho nhu cầu xem phim của người chơi. Nó mang đến khả năng khuếch đại và tái hiện âm thanh chân thực, hài hòa với hình dáng hiện đại, chỉn chu, được nhiều người chơi âm thanh chú ý.

Ampli Arcam FMJ AVR850 với thiết kế thanh lịch và hiện đại

Ampli Arcam FMJ AVR850

Model Arcam FMJ AVR850 sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, kích thước các chiều cao nhất chỉ là 433mm cùng trọng lượng của ampli là 16.7kg. Với kích thước này việc đặt trên kệ, tủ, … là rất hợp lý và thuận tiện, nó phù hợp setup trong những không gian nghe có diện tích là trên 20m2, đáp ứng được hiệu ứng âm thanh lan tỏa.
Để bảo vệ các thiết bị, linh kiện và bo mạch bên trong được tốt nhất thì nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu ampli FMJ AVR850 này một tấm kim loại đúc khá dày dặn và chắc chắn, nó tránh được những tác động cơ học bên ngoài có thể gây móp méo sản phẩm. Bên cạnh đó thì mặt trước của model này được trang bị một màn hình hiển thị trang thái hoạt động của ampli, những nút ấn và các núm xoay chỉnh âm lượng có chất âm hài hòa. Chúng đều được Arcam chú thích đầy đủ và có thể dễ dàng thực hiện các thao tác sử dụng một cách thuận lợi.
Phần nắp đậy của ampli là các rãnh nhỏ được lắp song song nhau chúng có tác dụng như một hệ thống tản nhiệt, hạn chế một lượng nhiệt sinh ra trong quá trình mẫu ampli này hoạt động và làm mát thiết bị hiệu quả. Đồng thời nhờ nó mà có thể kéo dài thêm tuổi thọ sử dụng của mẫu sản phẩm này. Ngoài ra mặt trước của thiết bị được trang bị các cổng cắm tai nghe và cổng kết nối, nó mang đến cho người dùng hiệu quả sủw dụng tuyệt vời và có thể kết nối với nhiều nguồn âm thanh.

Ampli Arcam FMJ AVR850 dep

Những cổng kết nối ở mặt sau được trang bị cho ampli Arcam FMJ AVR850 được chế tác tỉ mỉ, tinh vi giúp cho việc kết nối trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Từ đó việc phối ghép với các thiết bị âm thanh khác được hiệu quả nhất.

Ampli Arcam FMJ AVR850 có phù hợp để setup trong dàn âm thanh?

Model Arcam FMJ AVR850 được nhà sản xuất thiết kế là một mẫu ampli tích hợp đa kênh, nó được trang bị bộ mạch công suất Class G mang đến khả năng cung cấp công suất cho 7 kênh là 100W ở trở kháng 8 Ohms và lên tới 180W ở trở kháng 4 Ohms. Model này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh thú vị với chất âm chân thực và hài hòa nhất với người chơi âm thanh.
AVR850 được trang bị 7 cổng vào HDMI inputs, 3 cổng HDMI outpust tương thích ARC và HDCP. Ampli này còn trang bị loại chíp giải mã DAC CS42528, nó mang tới khả năng lấy dữ liệu ở những tập tin có độ nén cao 24bit/96kHz với chất lượng hình ảnh sống động, trung thực và chi tiết nhất. Ngoài ra, model AVR850 cũng trang bị sẵn các cổng vào FM/DAB, cổng USB, … nó hỗ trợ cho việc kết nối radio, thiết bị bộ nhớ,… thông qua các kết nối mạng.

Ampli Arcam FMJ AVR850 tot

Hãng Arcam còn tích hợp vào ampli FMJ AVR850 hai công nghệ mới nhất là Dolby Atmos và DTS trong hệ thống âm thanh 7.4.1, công nghệ này mang tới khả năng cung cấp âm thanh sống động, chi tiết và linh hoạt, nhờ vậy mà người chơi có thể đặt được ở nhiều vị trí trong phòng nghe và đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng âm thanh.
Mặt khác có một công nghệ nữa cũng được tích hợp vào trong mẫu ampli này chính là công nghệ Dirac Live – nó có thể tự điều chỉnh hiệu suất âm thanh ở trong những tình huống khác nhau, và mang đến những trải nghiệm âm thanh đáng giá và tuyệt vời nhất. Thông qua Ethernet, người chơi âm thanh có thể điều khiển dễ dàng mẫu ampli FMJ AVR850, cho phép tích hợp đầy đủ với hệ thống điều khiển toàn bộ, hoặc thông qua các ứng dụng, các apps ở trên hệ điều hành IOS.
Model Arcam FMJ AVR850 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bộ dàn âm thanh gia đình. Nhưng nếu muốn nâng cấp hơn người chơi có thế thay thế sang mẫu ampli Ampli Bladelius Saga I, đây cũng là một sự lựa chọn tương đối ấn tượng và dành cho những ai có mức chi phí cao và muốn setup lên bộ dàn cao cấp. Âm thanh dải treble cực chi tiết, ấn tượng và nội lực, còn âm bass thì trầm ấm, sâu lắng và chân thực giúp người chơi có những giờ phút giải trí tuyệt vời và thú vị nhất.
Để biết được khả năng và trải nghiệm những màn trình diễn âm thanh thú vị thì chúng tôi xin đưa ra gợi ý phối ghép với dàn xem phim bao gồm: đầu Arcam FMJ CDS27, loa front Klipsch R-26F, loa surround Klipsch R-15m, loa center Klipsch R-25C và loa subwoofer Klipsch R-10SW. Âm thanh từ những bộ phim như tiếng động, tiếng nhân vật… đều được tái hiện một cách chân thực, hài hòa, mang đến cho người chơi âm thanh hiệu quả sử dụng tuyệt vời với nhu cầu âm thanh ấn tượng cao.

Ampli Arcam FMJ AVR850 chat

Còn nếu bạn muốn setup sản phẩm thành bộ dàn âm thanh nghe nhạc thì có thể phối ghép cùng đầu Arcam FMJ CDS27 và loa Audio Solutions Figaro S, tái hiện những bản nhạc trữ tình du dương, chân thực với chất âm trong trẻo, mượt mà và cao vút giúp cho người nghe những giờ phút giải trí ấn tượng và mang đến hiệu quả âm thanh chân thực hài hòa cho người chơi âm thanh sử dụng.
Model Arcam FMJ AVR850 được thiết kế là một mẫu sản phẩm thanh lịch, hiện đại và là sự bổ sung hoàn hảo cũng như lựa chọn để trang bị vào dàn âm thanh gia đình. Mức giá bán ra của model này được liệt vào hàng những mẫu sản phẩm nằm trong phân khúc hi-end, là sự lựa chọn cho người chơi âm thanh khi có mức kinh phí đầu tư cao.
Địa chỉ mua hàng uy tín ở đâu ?
Trang tin amplichinhhang.com xin giới thiệu đến người dùng địa chỉ mua hàng tin cậy là tại Showroom Audio Hà Nội, đây là nơi bạn có thể mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, cũng như có thể trải nghiệm sản phẩm tại phòng nghe của showroom.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Pre Ampli Bladelius Embla DL II

Mộc Yên

Share this post