Dòng ampli xem phim nào của Marantz có thể phối ghép thành hệ thống 11.2 ?

Dòng ampli xem phim nào của Marantz có thể phối ghép thành hệ thống 11.2 ?

Để setup một dàn âm thanh đạt chuẩn, các audiophile rất khắt khe trong việc lựa chọn các thiết bị phối ghép để đảm bảo các thông số kỹ thuật tương xứng để không dẫn đến hiện tượng méo tiếng, hay thậm chí là cháy máy. Hiểu được điều đó, thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản mang tên Marantz đã cho ra đời nhiều bộ khuếch đại có khả năng phối ghép trong hệ thống xem phim 11.2 kênh. Các mẫu ampli đó là: ampli Marantz SR6011 và pre ampli Marantz AV7703, pre ampli Marantz AV7702mkII, pre ampli Marantz AV8802A.

Các thiết bị này đều là những thiết bị khuếch đại đa kênh được trang bị các linh kiện điện tử hiện đại, cao cấp bậc nhất của hãng. Bao bọc bên ngoài chúng là bộ khung kim loại có kích thước lớn được trang bị hệ thống tản nhiệt cũng như các nút bấm chức năng để chúng có thể hoạt động ổn định, thực hiện tốt nhất vai trò của nó trong dàn âm thanh 11.2 kênh gia đình bạn.

 ampli xem phim nao cua Marantz dep

Những đặc điểm chính nổi bật của các mẫu ampli xem phim Marantz có khả năng phối ghép hệ thống 11.2 kênh

Trong số 4 mẫu ampli xem phim Marantz có khả năng phối ghép hệ thống xem phim 11.2 kênh, chỉ có duy nhất 1 mẫu ampli tích hợp là ampli Marantz SR6011 Tuy ampli tích hợp này chỉ có thiết kế 9 kênh nhưng khi kết hợp thêm với một ampli khuếch đại công suất ampli Marantz SR6011 có thể hoạt động ổn định trong hệ thống 11.2 kênh.

Ampli Marantz SR6011 được trang bị mạch khuếch đại có khả năng cho ra công suất 185W mỗi kênh. Đi kèm với nó còn là biến áp hình xuyến kích thước lớn, cung cấp đầy đủ năng lượng để xử lý và truyền tải âm hình đầy đủ, mang đến các thước phim sống động. Ampli Marantz SR6011 còn được tích hợp tính năng Dolby Atmos và công nghệ DTS: X có khả năng tương thích với HDMI 2.0 và HDCP 2.2, tạo âm thanh vòm 3D sống động, lấp đầy không gian nghe nhìn.

 ampli xem phim nao cua Marantz can canh

Trong hệ thống xem phim 11.2 kênh, bạn cần kết nối ampli Marantz SR6011 với 1 power ampli có công suất lớn để có thể đáp ứng được dải tần tín hiệu rộng, xử lý và hiệu chuẩn hình ảnh tốt hơn, mang đến trải nghiệm âm thanh như một rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Lúc này ampli Marantz SR6011 sẽ đóng vai trò là một pre ampli. Bên cạnh đó, ampli Marantz SR6011 còn có khả năng giải mã các file nhạc có độ phân giải cao như AIFF, FLAC, WAV lossless với tốc độ lấy mẫu lên tới 24bit/ 96kHz. Ngay cả các định dạng âm SACD-DSD 2.8MHz và Double DSD 5.6MHz cũng được tái tạo và truyền tải chân thực, tự nhiên.

Pre ampli Marantz AV7703 được thiết kế và sản xuất dành riêng cho hệ thống 11.2 kênh cùng với ứng dụng HEOs app giúp chơi nhạc trực tuyến hoặc các bản nhạc yêu thích từ nhiều nguồn khác nhau. Nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại như Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D mà pre ampli Marantz AV7703 có khả năng mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm sắc nét, tái tạo lời thoại chân thực, chi tiết. Tiếp đến là khả năng xử lý các video 4K Ultra HD chất lượng cao. Nhờ vậy, các hình ảnh trong từng bộ phim sẽ được khắc họa sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết, giúp bạn xem phim hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, pre ampli Marantz AV7703 còn được tích hợp khả năng kết nối không dây với Wifi, Bluetooth hữu ích.

 ampli xem phim nao cua Marantz chat luong

Sở hữu thiết kế 11 kênh, đáp ứng hệ thống xem phim 11.2 kênh, pre ampli Marantz AV7702mkII và pre ampli Marantz AV8802A được đánh giá cao bởi những tính năng công nghệ nổi trội, ưu việt. Nhằm đáp ứng tốt hệ thống xem phim chuyên nghiệp này, pre ampli Marantz AV7702mkII được thiết 2 cổng kết nối đầu ra cho loa Subwoofer có nhiệm vụ tăng cường âm bass, giúp các chi tiết âm thanh dù nhỏ nhất cũng có thể phát ra tiếng hài hòa. Trong khi đó pre ampli Marantz AV8802A có khả năng xử lý video chất lượng 4K Ultra HD sống động, sắc nét. Với khả năng kết nối Wifi và Bluetooth, pre ampli Marantz AV8802A cũng hỗ trợ nghe tín hiệu radio, nghe nhạc trực tuyến Spotify.

Ngoài ra, các mẫu ampli tiền khuếch đại này còn được trang bị mạch hồi tiếp Current Feedback cùng mạch khuếch đại có khả năng cung cấp công suất lớn, giúp tải loa tốt, thách thức mọi không gian. Thêm nữa, công nghệ DSP, DAC, HDAM mang đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh.

Tham khảo các dòng sản phẩm khác tại đây

Review Ampli Marantz PM 6006

Hằng Anh

Share this post